Hổ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến - 0906.317.376

Hỗ trợ trực tuyến - 0906.317.376

Zalo - 0906.317.376

Zalo - 0906.317.376

nguyenvanduong2@thaco.com.vn

nguyenvanduong2@thaco.com.vn

Các dòng xe bán chạy

Bàn giao xe cho Khách hàng

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Kia Morning tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nữ tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, Kia Morning vẫn tiếp tục là sản phẩm dẫn đầu phân khúc hatchback đô thị theo số liệu từ hiệp hội các nhà sản xuất ô tô (VAMA). Cụ thể, đã có 731 khách hàng tin chọn mẫu xe này cho nhu cầu di chuyển thuận tiện hằng ngày trong tháng 8 vừa qua. Trong đó đa số là khách hàng nữ yêu thích thời trang và sự tiện dụng của dòng xe cỡ nhỏ.

Đây cũng là thời điểm Kia triển khai chương trình quà tặng túi xách thời trang cao cấp, với mong muốn tri ân khách hàng và tôn vinh phong cách phái đẹp hiện đại. Sau khi nhận xe, các khách hàng nữ chia sẻ nhiều lý do lựa chọn Kia Morning khác nhau và tất cả đều có phản hồi rất tốt về chất lượng cũng như dịch vụ xe.

Chị Mỹ Hạnh (Bình Dương) cho biết, chị quyết định sử dụng Kia Morning là bởi mức giá hợp lý, kích cỡ xe nhỏ gọn vô cùng phù hợp cho nhu cầu di chuyển nội thành của chị và gia đình nhỏ. Trong khi đó, chị Minh Anh (Hà Nội) lại chia sẻ, sau khi nhận được nhiều lời khuyên từ các nguồn tham khảo, chị tin chọn Kia Morning là vì đa số người quen của chị sau khi sử dụng xe đều có phản hồi rất tốt về chất lượng cũng như dịch vụ xe.

Bên cạnh đó, hệ thống xưởng dịch vụ có phạm vi rộng khắp toàn quốc cũng là một lý do quan trọng bởi sự tiện lợi và an tâm mà Kia đem đến cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nữ.

Với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới trong phân khúc A, thị trường ô tô trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Kia Morning vẫn được xem là sản phẩm kiểu mẫu của dòng xe đô thị cỡ nhỏ với những ưu điểm nổi bật từ uy tín thương hiệu, chất lượng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi tiêu chuẩn cùng mức chi phí đầu tư, chi phí sử dụng hợp lý hàng đầu 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

   (0)